AN LÃO: TẬP TRUNG CẢI TẠO LƯỚI ĐIỆN HẠ THẾ, ĐẢM BẢO AN TOÀN TRONG MÙA MƯA BÃO

Thứ hai - 23/09/2019 18:13
Với mục tiêu chủ động công tác phòng chống thiên tai, giảm nhẹ đến mức thấp nhất các thiệt hại và khắc phục nhanh chóng sự cố, bảo đảm cấp điện an toàn và liên tục cho sản xuất, sinh hoạt của nhân dân, nhất là trong mùa mưa bão năm 2019.
Ngày 18/9, Phó Chủ tịch UBND huyện An Lão-Đỗ Tùng Lâm đã chỉ đạo Công ty cổ phần Tổng hợp An Lão khẩn trương lập kế hoạch cải tạo, sửa chữa tối thiểu đối với lưới điện hạ thế nông thôn bị hư hỏng, xuống cấp do đơn vị quản lý, xóa bỏ triệt để các cột điện làm bằng tre, gỗ mục có nguy cơ ngã đổ gây tai nạn điện trong mưa bão; đồng thời, tổ chức phát quang hành lang an toàn lưới điện. Phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền, nhắc nhở người dân trong việc chấp hành các quy định về đảm bảo an toàn điện.
Đối với UBND các xã, thị trấn thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở người dân trên địa bàn kiểm tra lưới điện hạ thế, nhất là lười điện sau công tơ, nếu phát hiện hư hỏng nhanh chóng báo cáo kịp thời cho Công ty cổ phần Tổng hợp An Lão để khắc phục, sửa chữa, không để xảy ra tình trạng mất an toàn khi sử dụng điện ./.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây