Hội LHPN huyện An Lão phối hợp tổ chức Lễ ra mắt mô hình điểm “Xây dựng gia đình 5 không- 3 sạch” gắn với xây dựng nông thôn mới tại thôn Tân Lập- xã An Tân.

Thứ sáu - 24/05/2019 00:58
Vào tối ngày 01/4/2019, tại nhà văn hóa thôn Tân lập- xã An Tân, Hội LHPN huyện đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt Mô hình Chi hội phụ nữ “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”. Về dự buổi lễ ra mắt có đ/c: Nguyễn Thị Yến- HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện cùng các đ/c lãnh đạo và ban ngành, đoàn thể của xã và chi bộ, Ban nhân dân, các đoàn thể thôn Tân Lập. Với Ban chủ nhiệm Mô hình gồm 6 thành viên và 150 thành viên của mô hình tham dự.

Xây dựng CLB là nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân,vận động người dân thấy được quyền lợi và trách nhiệm của mình trong việc xây dựng nông thôn mới, từ đó tích cực thực hiện tốt cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không- 3 sạch” và chương trình “5 có- 5 không” của Huyện ủy, góp phần vào phong trào“An Lão chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Tại buổi lễ ra mắt Mô hình, Hội LHPN huyện đã tập huấn một số nội dung liên quan đến việc thực hiện 8 tiêu chí của Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không- 3 sạch” gắn với 11/19 tiêu chí Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Tác giả bài viết: Kim Nga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây