Ngày 20/5/2019, huyện An Lão chính thức khai mạc Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ III năm 2019

Thứ sáu - 17/05/2019 20:20
Theo Kế hoạch của Ban Tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ III năm 2019, sáng ngày 20/5, Huyện An Lão sẽ tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ III; đây là huyện đầu tiên trong 3 huyện miền núi (Vân Canh, An Lão, Vĩnh Thạnh) của tỉnh Tổ chức Đại hội.
Hình ảnh tại Đại hội Đại biểu các DTTS huyện An Lão lần thứ I vào ngày 20/11/2009
Hình ảnh tại Đại hội Đại biểu các DTTS huyện An Lão lần thứ I vào ngày 20/11/2009

 Đại hội lần thứ III nhằm tiếp tục khẳng định và ghi nhận công lao đóng góp to lớn của đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện, đồng thời tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc, phát triển cơ sở hạ tầng, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2014-2019;  Thông qua Đại hội Tôn vinh, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu là đồng bào các dân tộc thiểu số huyện An Lão đã có nhiều thành tích đóng góp vì sự nghiệp phát triển các dân tộc Việt Nam.

 

Đại hội có 150 Đại biểu là người dân tộc tiêu biểu đại diện cho hơn 11 ngàn dân tộc thiểu số trong huyện và 50 Đại biểu mời tham dự Đại hội. Tại đại hội cấp huyện sẽ hiệp thương chọn cử 63 đại biểu ưu tú  tham dự Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Định, lần thứ III- năm 2019.

Theo Ban Tổ chức Đại hội, đến nay công tác chuẩn bị Đại hội đã hoàn thành: Ban tổ chức đã phát hành giấy mời, giấy triệu tập đến Đại biểu mời và 150 đại biểu chính thức dự Đại hội; các Tiểu ban Nội dung; Tiểu ban Khánh tiết-tuyên truyền; tiểu ban Bảo vệ-phục vụ cũng đã hoàn thành các văn kiện, nội dung và các bước chuẩn bị để Đại hội ĐB DTTS huyện An Lão chính thức khai mạc vào sáng ngày 20/5/2019.

          Theo Chương trì trước khai mạc Đại hội, đại biểu sẽ đến dâng hoa tại Tượng đài chiến thắng An Lão./. 

Tác giả bài viết: A.T

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây