Ngày 31/10/ 2019, tại thôn 2, xã An Nghĩa, được sự ủy quyền của Quân khu V ,Đại tá Trần Kim Ba, Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị chính quyền địa phương đã chứng kiến lễ khánh thành, bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình Thượng úy Đinh Văn Niên, Trợ lý dân quân, Ban CHQS huyện An Lão, là hộ gia đình đặc biệt khó khăn.
Lễ khánh thành và bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho Thượng úy Đinh Văn Niên, Trợ lý dân quân, Ban CHQS huyện An Lão

            Sau hơn 2 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành với diện tích 60 m2, trị giá gần 340 triệu đồng, trong đó phong trào heo đất vì nghĩa tình biên giới hải đảo trong lực lượng Quân khu hỗ trợ 80 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đối ứng vay mượn đầu tư.

Được biết, chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” xuất từ quỹ phong trào nuôi heo đất của lực lượng Quân khu do cán bộ, đoàn viên đóng góp . Nguồn kinh phí này sẽ được sử dụng hỗ trợ các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Cũng nhân dịp này, đại diện Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS huyện An Lão, lãnh đạo địa phương đã trao những phần quà ý nghĩa, thiết thực cho hộ gia đình




 

Tác giả bài viết: Thy Phương