Hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, sáng ngày 16/3/2023, Hội LHPN huyện phối hợp với Hội LHPN xã An Hòa, Hội CTĐ huyện An Lão tổ chức Chương trình thiện nguyện “Hạnh phúc cho mọi người” nấu bữa cơm dinh dưỡng dành cho các bệnh nhân đang nằm điều trị tại Trung tâm Y tế huyện An Lão.
k

                      Chị em phụ nữ và tình nguyện viện Hội CTĐ huyện chia cơm ra hộp
Với sự tài trợ của các mạnh thường quân, chi em phụ nữ xã An Hòa, phụ nữ huyện và tình nguyện viên Hội CTĐ huyện đi mua thực phẩm về tự nấu cơm và phát cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện An Lão. Đúng 10h30 phút lần lượt từng suất cơm nóng hổi được cán bộ, hội viên hội liên hiệp phụ nữ, Hội CTĐ huyện trao tận tay cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhằm chia sẽ một phần vật chất và động viên tinh thần cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện sớm phục hồi sức khoẻ ổn định cuộc sống. 
Mỗi suất cơm tuy giá trị không lớn nhưng đong đầy tình cảm và sự san sẻ yêu thương, gắn kết mọi người trong xã hội, là nguồn động viên tinh thần cho người bệnh cố gắng điều trị, có thêm nghị lực để vượt qua bệnh tật và nhanh chóng phục hồi sức khoẻ./.
                                                                             

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh