Thực hiện kế hoạch 1116/KH-BDT của ngày 29/12/2022 của Ban Dân tộc tỉnh Bình Định, chiều ngày 9/1/2023, tại nhà văn hóa xã An Trung, đồng chí Bùi Tiến Dũng – Phó Ban Dân tộc tỉnh thăm tặng quà và chúc Tết các thôn trên địa bàn xã. Tại buổi làm việc thay mặt UBND xã An Trung đồng chí Đinh Văn Lanh – CT UBND xã báo cáo nhanh công tác chuẩn bị vui xuân đón tết và đời sống vật chất tinh thần của bà con trong xã.
Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh thăm tặng quà Tết Quý Mão năm 2023
Thay mặt lãnh đạo Ban dân tộc tỉnh, đồng chí Bùi Tiến Dũng ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà địa phương đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh trong năm qua. Đồng chí đề nghị trong năm 2023, xã An Trung cần có những giải pháp hiệu quả hơn nữa để đẩy nhanh công tác giảm nghèo, đặc biệt là đối với các hộ nghèo là người đồng bào dân tộc thiểu số. Trước mắt, trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán, đề nghị cán bộ xã chỉ đạo nhân dân thực hiện tốt công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn, quan tâm đảm bảo an toàn giao thông, công tác bảo vệ rừng, tài nguyên khoáng sản; có kế hoạch triển khai ngay các nhiệm vụ được các cấp phân công; quan tâm, hỗ trợ các đối tượng chính sách, những gia đình có công với cách mạng, người neo đơn để gia đình nào cũng được đón tết vui vẻ, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm...
 Đối với các cụ là Người uy tín các thôn, đồng chí Bùi Tiến Dũng ân cần hỏi thăm và chúc sức khỏe đến các cụ và gia đình, mong muốn các cụ phát huy tinh thần trách nhiệm và nêu gương cùng với Chính quyền địa phương vận động gia đình, con cháu và người dân trong xã chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.
Kết thúc buổi làm việc, Thay mặt lãnh đạo Ban dân tộc tỉnh đồng chí Bùi Tiến Dũng gửi đến ban nhân dân các thôn và người uy tín những món quà, cùng lời chúc mừng năm mới đến cán bộ và nhân dân trong toàn xã, Chúc xã An Trung “năm mới thắng lợi mới!”.

 

Tác giả bài viết: NTT