Sáng ngày 11/01/2023, Viện KSND huyện An Lão đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2022 và triển khai nhiệm vụ, công tác kiểm sát năm 2023. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh – Tỉnh ủy viên, Bí Thư Huyện ủy An Lão và đồng chí Trần Minh Quốc – Phó Bí thư BCS Đảng, PVT Viện KSND tỉnh Bình Định cùng các đồng chí lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Định, lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương cũng như lãnh đạo các cơ quan, ban ngành liên quan.
k

Quang cảnh Hội nghị
Theo báo cáo tổng kết năm 2022, trên cơ sở Kế hoạch công tác được triển khai ngay từ đầu năm, Lãnh đạo Viện KSND huyện An Lão đã luôn quan tâm chỉ đạo sâu sác, có biện pháp kịp thời và duy trì tinh thần đoàn kết nội bộ trong toàn thể cán bộ, công chức, giúp đơn vị đã hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu đã đề ra.
Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được đó, đầu năm 2023, Viện KSND huyện An Lão đã bám sát Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 02/12/2022 của Viện trưởng Viện KSND tối cao về công tác của Ngành KSND năm 2023 và Kế hoạch số 1789/KH-VKS ngày 20/12/2022 của Viện KSND tỉnh Bình Định về công tác năm 2023 của Ngành KSND tỉnh Bình Định để xây dựng Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2023 của đơn vị và triển khai đến toàn thể cán bộ công chức với phương châm: “Đoàn kết, trách nhiệm - kỷ cương, liêm chính – bản lĩnh, hiệu quả”; cùng với toàn ngành KSND tỉnh Bình Định tập trung thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành, đạt và vượt các chỉ tiêu công tác của Quốc hội giao. Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các nội dung đề ra trong các Chỉ thị, kết luận công tác của Viện trưởng Viện KSND tối cao, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định, các văn bản chỉ đạo của địa phương.
Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh biểu dương những kết quả mà Viện KSND huyện An Lão đã đạt được trong năm 2022, đồng thời chỉ đạo trong năm 2023, tập thể Lãnh đạo Viện cùng cán bộ công chức, người lao động nêu cao tinh thần đoàn kết; lãnh đạo đơn vị có trách nhiệm giữ gìn sự đoàn kết, trước hết là trong tập thể lãnh đạo, từ đó lan tỏa ra toàn đơn vị. Đây là giải pháp nền tảng cho các giải pháp khác trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng Ngành, xây dựng đơn vị. Lãnh đạo đơn vị phải thực sự “công bằng, trách nhiệm, gương mẫu”, cấp dưới phải “trung thực, tận tụy, trách nhiệm” trong công việc. Đồng thời, cần tranh thủ sự ủng hộ của cấp ủy địa phương để tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa các cơ quan ban ngành nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghiệp vụ cũng như xây dựng hình ảnh người cán bộ kiểm sát “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.
tr

         Đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh – Tỉnh ủy viên, Bí Thư Huyện ủy An Lão phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Đồng chí Bùi Văn Lành - Viện trưởng Viện KSND huyện An Lão thay mặt tập thể lãnh đạo Viện tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh và cố gắng cùng với tập thể đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2023 theo kế hoạch công tác đã đề ra./.

 

Tác giả bài viết: Hồ Chí Trường