HĐND XÃ AN TÂN TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ 13 (TỔNG KẾT NHIỆM KỲ 2016-2021)

Thứ năm - 28/01/2021 07:11
Sáng ngày 25/01/2021 HĐND xã An Tân tổ chức kỳ họp thứ 13 HĐND xã khóa VIII , cũng là kỳ họp cuối cùng của nhiệm kỳ 2016-2021. Đến dự và chỉ đạo có đ/c Đinh Thị Diệu - UV BTV – PCT HĐND Huyện An Lão, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQTQVN xã, trưởng, phó các ban ngành đoàn thể xã, Bí thư chi bộ, Trưởng thôn và Trưởng ban công tác Mặt trận 6/6 thôn .
Kỳ họp thứ 13 HĐND xã là kỳ họp chuyên đề để tổng kết nhiệm kỳ 2016-2021 của HĐND xã khóa VIII, có ý nghĩa hết sức quan trọng. Tại kỳ họp này, HĐND xã sẽ tập trung tổng kết, kiểm điểm hoạt động của HĐND, UBND xã và Ban TT UBMTTQVN xã báo cáo tổng kết về thực hiện Quy chế phối hợp giữa Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam xã và thường trực HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021, nhằm đánh giá những kết quả của nhiệm kỳ qua, đồng thời, phân tích làm rõ những mặt làm được, chưa được và nguyên nhân, qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm để HĐND xã khóa mới làm tốt nhiệm vụ của mình.
HĐND xã khóa VIII được bầu ngày 22/5/2016,  trong nhiệm kỳ qua HĐND xã hoạt động trong bối cảnh tình hình thế giới và trong nước, trong tỉnh có những thuận lợi, đồng thời cũng có nhiều khó khăn, thách thức tác động đến huyện An Lão nói chung và xã An Tân nói riêng. Nhưng nhờ có các chủ trương, chính sách đúng đắn, kịp thời của Huyện ủy-HĐND-UBND huyện và sự phối hợp, giúp đỡ của các ban, ngành, Mặt trận và các đoàn thể của huyện, sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ, sự nỗ lực phấn đấu của chính quyền, Mặt trận và các ban, ngành đoàn thể và cán bộ nhân dân trong xã đã tăng cường sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, năng động sáng tạo, tiếp tục đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, ra sức khắc phục khó khăn và đã đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Với những quyết sách phù hợp của HĐND xã khóa VIII đã góp phần đưa tốc độ tăng trưởng kinh tế, cơ cấu kinh tế của xã chuyển dịch đúng hướng; kết cấu hạ tầng kỹ thuật được đầu tư xây dựng; bộ mặt nông thôn có nhiều khởi sắc, kinh tế của xã tiếp tục tăng trưởng và duy trì ở mức khá, hoạt động y tế, chăm sóc sức khoẻ nhân dân đạt nhiều kết quả tốt. Chất lượng giáo dục  đào tạo có bước tiến bộ. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng lên rõ rệt, an sinh xã hội được đảm bảo, quốc phòng an ninh được giữ vững, ổn định.
Tại kỳ họp  này đ/c Đinh Thị Diệu - UV BTV – PCT HĐND Huyện cũng đánh giá cao về những thành tích nổi bật mà HĐND xã làm được trong nhiệm kỳ qua, đã góp phần hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện và Nghị quyết Đảng bộ xã đã đề ra. Cũng tại kỳ họp này HĐND xã đã trao giấy khen cho 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021./.
                                                                                                          

Tác giả bài viết: Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây