An Lão: ĐBQH Huỳnh Cao nhất tiếp xúc cử tri

Thứ hai - 18/05/2020 07:42
Chiều 8/5, Ông Huỳnh Cao Nhất ĐBQH có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện An Lão trước kỳ hợp thứ 9, Quốc Hội khóa XIV.Tại buổi tiếp xúc ĐBQH đã báo cáo tóm tắt nội dung chương trình kỳ hợp thứ 9; nghe ý kiến kiến nghị của cư tri.Theo đó, do tình hình dịch bệnh Covid 19 chương trình kỳ hợp thứ 9 Quốc hội sẽ tổ chức2 đợt; đợt 1 các đại biểu sẽ họp trực tuyến và đợt thứ 2 sẽ họp tập trung tại hội trường Quốc hội.
An Lão: ĐBQH Huỳnh Cao nhất tiếp xúc cử tri
Sau khi nghe báo của của đại biểu Quốc hội cử tri An Lão đã kiến nghị một số ý kiến đến Quốc hội như: Đề nghị trung ương quan tâm làm mới tuyến đường từ giao thông từ xã An Hưng huyện An Lão đi huyện BaTơ- tỉnh Quảng Ngãi để nhân dân giao thương, phát triển kinh tế. Nhà nước cần có chính sách đặc thù trong công tác tuyển dụng công chức, viên chức đối với đối tượng là người đồng bào DTTS trên địa bàn huyện. Trong công tác quản lý bảo vệ rừng Nhà nước cần nâng mức giao khoán bảo vệ rừng cho người dân, đồng thời cần tăng cường lực lượng bảo vệ rừng để công tác bảo vệ rừng được hiệu quả hơn. Việc thi công dự án Hồ chứa nước đồng mít cử tri kiến nghị cần xây dựng thêm cầu dân sinh tại thôn 4 xã An Trung để người dân xã An Dủng nơi ở mới thuận lợi trong sản xuất; cần đầu tư xây dựng hệ thống kè tại thôn 1 để chống sạt lỡ và sớm đẩy nhanh việc giao đất lâm nghiệp cho bà con nhân dân; đồng thời kiến nghị các Bộ ngành trung ương cần quan tâm đầu tư xây dựng hệ thống kênh mương dẫn nước để tưới tiêu 134ha diện tích lúa của người dân quanh vùng dự án như mục tiêu của dự án Hồ chứa nước đồng mít đề ra...
Sau khi lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri ĐBQH Huỳnh Cao Nhất đã tiếp thu và giải trình những kiến nghị thuộc thẩm quyền, những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền sẽ tổng hợp sẽ trình lên kỳ hợp sắp tới.

 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây