AN LÃO-TĂNG CƯỜNG CHỐNG THẤT THU THUẾ TRONG NGÀNH VẬN TẢI

Thứ sáu - 08/11/2019 20:44
Để khắc phục tình trạng hiện nay một số lượng lớn xe vận tải hoạt động kinh doanh trên địa bàn huyện An Lão nhưng chưa tự giác đăng ký thuế và thực hiện nghĩa vụ nộp thuế cho ngân sách Nhà nước. Ngày 06/11, Chủ tịch UBND huyện An Lão-Phạm Văn Nam đã chỉ đạo ngành thuế phối hợp với các ngành chức năng tiếp tục tăng cường công tác quản lý và chống thất thu cho ngân sách Nhà nước đối với ngành vận tải trên địa bàn huyện.
UBND huyện yêu cầu tất cả các chủ phương tiện vận tải hàng hóa đang hoạt động kinh doanh trên địa bàn huyện phải đến Chi cục Thuế huyện An Lão để đăng ký thuế và thực hiện nghĩa vụ nộp thuế trước ngày 20/11/2019. Sau thời gian trên, nếu các chủ phương tiện vận tải không thực hiện thì sẽ bị xử lý nghiêm về các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.
Trước đó, UBND huyện An Lão đã Quyết định ban hành “Quy chế phối hợp giữa các cơ quan chức năng thực hiện Đề án chống thất thu ngân sách Nhà nước trong ngành vận tải” đã được phát huy tích cực, góp phần tăng thu cho ngân sách Nhà nước trên địa bàn huyện./.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây