Tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường PTDT Bán trú Trung Hưng

Thứ năm - 05/09/2019 19:34
Ngày 01/9 Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Trung Hưng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 thành lập trường (2004-2019). Đồng chí Trương Tứ- Phó bí thư huyện ủy; đồng chí Lê Văn Thanh- Phó chủ tịch UBND huyện tham dự
Tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường PTDT Bán trú Trung Hưng
Năm 2004 Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Trung Hưng được thành lập nhằm tạo điều kiện cho học sinh 02 xã miền núi An Trung và An Hưng sau khi học xong bậc tiểu học có điều kiện tiếp tục học lên cấp bật THCS. Đây là quyết định đúng đắn và kịp thời của lãnh đạo huyện nhằm giúp cho con em đồng bào DTTS có điều kiện học tập góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực cho địa phương nhất là các xã vùng cao. Mặc dù ngay từ ngay đầu thành lập Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Trung Hưng gặp rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, về đội ngũ giáo viên, nhưng các thầy cô giáo vẫn luôn luôn hoàn thành xuất sắc công việc trồng người, ươm mầm và chắp cánh tri thức cho học sinh.
Cho đến nay, qua 15 năm thành lập nhờ sự quan tâm của các cấp, trường đã vượt qua những khó khăn, xây dựng cơ sở vật chất ngày càng khang trang, phong trào thi đua dạy tốt học tốt, thực hiện tốt công tác nuôi dạy học sinh được đẩy mạnh. Trường đã có cơ ngơi tương đối khang trang với khá đầy đủ các phòng học, phòng chức năng và trang thiết bị dạy học; nhiều giáo viên đựợc công nhận dạy giỏi, chiến sĩ thi đua các cấp; cán bộ nhà trường và các thầy giáo, cô giáo đã đào tạo, bồi dưỡng giúp nhiều học sinh các thế hệ của trường trở thành những nguồn nhân lực của địa phương 02 xã và của huyện... Nhân dịp này trường đã trao 10 xuất học bỏng cho học sinh có hoàn cảnh đăc biệt khó khăn biết vươn lên trong học tập; UBND huyện trao giấy khen cho 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 15 xây dựng Trường Phổ thông dân tộc Bán trú Trung Hưng.

 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây