Truyền thông kiến thức phòng chống bạo lực, xâm hại và tai nạn thương tích trẻ em năm 2019

Thứ năm - 22/08/2019 00:49
Ngày 16/8/2019, tại 2 điểm trường Tiểu học An Hòa và trường THCS An Tân, Tỉnh đoàn Bình Định phối hợp Huyện đoàn An Lão tổ chức buổi truyền thông trang bị kỹ năng phòng chống bạo lực, xâm hại và phòng chống tai nạn thương tích ở trẻ em tnăm 2019. Đã có gần 450 em học sinh thuộc khối lớp 4 trường Tiểu học và khối lớp 7, 8, 9 của trường Trung học cơ sở An Hòa, Trung học cơ sở An Tân tham dự.
Truyền thông kiến thức phòng chống bạo lực, xâm hại và tai nạn thương tích trẻ em năm 2019
Thông qua hình thức xem phóng sự, video clip, hướng dẫn thực hành, cách xử lý các tình huống thường gặp trong thực tế, các em được cung cấp những kiến thức và kĩ năng bổ ích để phòng ngừa và ứng phó về phòng chống bạo lực, xâm hại và tai nạn thương tích ở trẻ em  như phòng chống đuối nước, ứng phó tai nạn thương tích, ứng phó xâm hại … .
Tại đây, phụ huynh và các em học sinh còn được cung cấp những kiến thức nhằm phối hợp hiệu quả 3 liên kết: Gia đình, Nhà trường và Xã hội trong việc chủ động tham gia phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi xâm hại trẻ em, tai nạn thương tích ở trẻ em cũng như việc xây dựng môi trường sống an toàn cho trẻ tại gia đình, trường học và cộng đồng.

 

Tác giả bài viết: Anh Nga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây