Tuyên dương, khen thưởng những học sinh đạt thành tích cao năm học 2018-2019.

Thứ năm - 29/08/2019 20:03
Sáng 28.8, tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện An Lão. Ủy ban nhân dân huyện an Lão đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho học sinh có thành tích cao trong năm học 2018-2019.
Tuyên dương, khen thưởng những học sinh đạt thành tích cao năm học 2018-2019.
Đến dự có đồng chí Đinh Minh Tấn - Bí thư huyện ủy, đồng chí Lê Văn Thanh – Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Ngọc Sáng - Chủ tịch Hội đồng hương An Lão tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng các đồng chí là lãnh đạo các cơ quan ban ngành liên quan đông đảo học sinh, các bậc phụ huynh.
Tại buỗi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao Giấy khen cho 15 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, Lãnh đạo Phòng GD&ĐT cùng với Hội khuyến học của huyện tuyên dương và tặng thưởng cho 67 em là học sinh giỏi và đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện và cấp tỉnh NH 2018-2019. Hội khuyến học tỉnh hỗ trợ và trao học bổng Khuyến Tài cho 05 em. Nhân dịp này Hội đồng hương An Lão tại TP HCM cũng  trao học bổng cho 25 em. Với tổng số tiền là 56.450.000đồng.
Đây là một việc làm có ý nghĩa nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học của các em học sinh, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Cấp ủy chính quyền địa phương với những nhân tài, thế hệ tương lai của huyện An Lão.
Chia sẻ trước những em là mầm xanh tương lai của quê hương, Phó Chủ tịch UBND huyện đồng chí Lê Văn Thanh bày tỏ sự cảm phục, ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà các em học sinh đã đạt được.
                                                                  

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Út

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây