CẤP BỔ SUNG, SỬA ĐỔI GIẤY PHÉP KINH DOANH BÁN LẺ HOẶC ĐẠI LÝ BÁN LẺ SẢN PHẨM THUỐC LÁ Bước 1: Tổ chức, cá nhân chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn của phòng Kinh tế / phòng Công thương/ bộ phận một cửa văn phòng UBND các huyện, thành phố. Bước 2: Sau khi hoàn tất các thủ tục kê khai thì tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ tại phòng Kinh tế / phòng Công thương/ bộ phận một cửa văn phòng UBND các huyện, thành phố. - Nếu hồ sơ khai đủ theo quy định thì trao giấy biên nhận cho tổ chức, cá nhân. Bước 3: Trong thời hạn 05 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, phòng xem xét và cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép kinh doanh. Tổ chức, cá nhân cầm Giấy biên nhận đến tại phòng Kinh tế / phòng Công thương/ bộ phận một cửa văn phòng UBND các huyện, thành phố, hòan thành việc nộp lệ phí và nhận kết quả. Trường hợp từ chối cấp, phòng Kinh tế / phòng Công thương sẽ có văn bản trả lời, nêu rõ lý do. B. Cách thức thực hiện:Trực tiếp tại cơ quan Nhà nước. a) Thành phần hồ sơ, bao gồm: 1. Văn bản đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung 2. Giấy phép kinh doanh bán lẻ (hoặc đại lý bán lẻ) sản phẩm thuốc lá đã được cấp. 3. Các tài liệu chứng minh nhu cầu sửa đổi, bổ sung. b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
· Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND huyện, thành phố. · Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: phòng Kinh tế, phòng Công thương các huyện, thành phố.
J. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có):không · Nghị định số 119/2007/NĐ-CP ngày 18/7/2007 của Chính phủ về việc sản xuất và kinh doanh thuốc lá. · Thông tư số 02/2011/TT-BCT ngày 28 tháng 01 năm 2011 của Bộ Tài Chính. · Thông tư số 77/2012/TT-BTC ngày 16 tháng 5 năm 2012của Bộ Tài Chính |
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn