CẤP LẠI GIẤY PHÉP KINH DOANH BÁN LẺ - ĐẠI LÝ BÁN LẺ SẢN PHẨM THUỐC LÁ TRONG TRƯỜNG HỢP BỊ MẤT, BỊ RÁCH, BỊ CHÁY, BỊ TIÊU HỦY DƯỚI HÌNH THỨC KHÁC A. Trình tự thực hiện: Bước 1: Tổ chức, cá nhân đã được cấp giấy phép kinh doanh sản phẩm thuốc lá, trường hợp muốn tiếp tục kinh doanh, trước thời hạn hết hiệu lực của Giấy phép 30 ngày; tổ chức, cá nhân được cấp phép phải lập, nộp hồ sơ gửi về phòng Kinh tế / phòng Công thương nơi cấp phép để xem xét cấp lại. Bước 2: Sau khi hoàn tất các thủ tục kê khai thì tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ tại phòng Kinh tế / phòng Công thương/ bộ phận một cửa văn phòng UBND các huyện, thành phố. - Nếu hồ sơ khai đủ theo quy định thì trao giấy biên nhận cho tổ chức, cá nhân. Bước 3: Trong thời hạn 03 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, phòng cấp giấy phép kinh doanh. Tổ chức, cá nhân cầm Giấy biên nhận đến tại phòng Kinh tế / phòng Công thương/ bộ phận một cửa văn phòng UBND các huyện, thành phố, hòan thành việc nộp lệ phí và nhận kết quả. Trường hợp từ chối cấp, phòng Kinh tế / phòng Công thương sẽ có văn bản trả lời, nêu rõ lý do.
a) Thành phần hồ sơ, bao gồm: 1. Văn bản đề nghị cấp lại. 2. Bản gốc hoặc bản sao Giấy phép kinh doanh bán lẻ (hoặc đại lý bán lẻ) sản phẩm thuốc lá đã cấp. b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
G. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:Giấy phép. · Đơn đề nghị cấp lại GPKD bán lẻ (hoặc đại lý bán lẻ) sản phẩm thuốc lá. · Giấp phép kinh doanh bán lẻ (hoặc đại lý bán lẻ) sản phẩm thuốc lá: Mẫu PL 12-TT02(theo Thông tư số 02/2011/TT-BCT ngày 28 tháng 01 năm 2011 của Bộ Công Thương)
J. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có):không · Nghị định số 119/2007/NĐ-CP ngày 18/7/2007 của Chính phủ về việc sản xuất và kinh doanh thuốc lá. · Thông tư số 02/2011/TT-BCT ngày 28 tháng 01 năm 2011 của Bộ Công Thương. · Thông tư số 77/2012/TT-BTC ngày 16 tháng 5 năm 2012của Bộ Tài Chính Download tài liệu đính kèm |
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn