NGÀY 25/12/2022, BỆNH VIỆN TRUNG ƯƠNG HUẾ KHÁM SÀNG LỌC BỆNH TIM MẠCH TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC BỒNG SƠN

Thứ bảy - 24/12/2022 07:00
Theo thông báo từ Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Bình Định, Bệnh viện Trung ương Huế sẽ tổ chức khám sàng lọc miễn phí cho các cháu nhỏ nghi ngờ bị bệnh tim bẩm sinh và các bệnh tim mắc phải ở người lớn trên địa bàn tỉnh, theo đó:
Ngày 25/12/2022 (Chủ nhật), tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn cho bệnh nhân của các huyện An Lão, Hoài Ân, Phù Mỹ và thị xã Hoài Nhơn.
- Thời gian khám: + Buổi sáng: Khám từ 08h00 đến 11h30.
                                       + Buổi chiều: Khám từ 13h30 đến 17h00.
Sau khi khám sàng lọc đối với bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật, bệnh nhân có nguyện vọng phẫu thuật tại Bệnh viện Trung ương Huế sẽ được tư vấn và tiến hành phẫu thuật sớm. Ưu tiên cho những bệnh nhân dưới 18 tuổi, có giấy chuyển viện sẽ được phẫu thuật miễn phí 100% (Bệnh viện Trung ương Huế hỗ trợ chi phí phẫu thuật sau khi trừ phần thanh toán của Bảo hiểm y tế).
Đây là chương trình nhân đạo – từ thiện, nhiều trường hợp qua khám sàng lọc được phát hiện sớm để điều trị và phẩu thuật kịp thời, đúng giai đoạn và có kết quả tốt đẹp cho bệnh nhân, nhất là bệnh nhân nghèo bị bệnh về tim. Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện An Lão thông báo cho nhân dân biết thông tin về đợt khám sàng lọc và tham gia chương trình khám sàng lọc để phát hiện bệnh kịp thời và được hỗ trợ chi phí phẫu thuật sau khám.

 

Tác giả bài viết: AT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây