Phát huy sức trẻ xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp

Thứ hai - 29/03/2021 07:26
Phát huy sức trẻ xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp
Sáng 26.3.2021, Ban Thường vụ huyện đoàn An Lão long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021). Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Đinh Xuân Tường - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, đồng chí Đỗ Tùng Lâm - Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ngành, đoàn thể huyện và gần 100 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tiêu biểu đại diện cho ĐVTN huyện nhà.
d

Đồng chí Đinh Xuân Tường - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy biểu dương ĐVTN có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi huyện nhà
Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống cách mạng, những mốc son quan trọng của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam 90 năm qua. Đối với huyện An Lão, những năm qua công tác xây dựng đoàn, hội, đội có nhiều chuyển biến tích cực; phong trào thanh niên trong huyện tiếp tục phát triển cả về bề rộng và chiều sâu. Các cơ sở đoàn bám sát nhiệm vụ chính trị, làm tốt công tác giáo dục về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn, của dân tộc, của đất nước. Thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước. Ban Thường vụ huyện đoàn đã tập trung chỉ đạo nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức đoàn các cấp; phát huy tốt vai trò của ĐVTN, nhất là trong triển khai thực hiện các phong trào xung kích, tình nguyện, phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc; đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp…
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Đinh Xuân Tường biểu dương, ghi nhận những kết quả, nỗ lực tuổi trẻ trong huyện đạt được suốt những chặng đường vừa qua. Phát huy những kết quả đạt được, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đề nghị, thời gian tới Ban Thường vụ huyện đoàn tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức đoàn các cấp trong huyện; phát huy tốt vai trò của ĐVTN, nhất là trong triển khai thực hiện các phong trào xung kích, tình nguyện, phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Đoàn các cấp trong huyện cần làm tốt công tác giáo dục truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn, của dân tộc, của đất nước, khơi dậy niềm tự hào dân tộc thông qua những đợt sinh hoạt chính trị. Cùng với đó, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong huyện tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện và môi trường tốt nhất để các tổ chức Đoàn và ĐVTN phát huy vai trò xung kích, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, tiếp tục học tập, lao động, phát huy sức trẻ vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.
Nhân dịp này, có 15 chi đoàn, 13 Bí thư chi đoàn và 07 cán bộ đoàn tiêu biểu được Huyện đoàn biểu dương có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi huyện nhà./.

 

Tác giả bài viết: DD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây