Liên Đoàn lao động huyện An Lão tổ chức “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương” năm 2021

Thứ ba - 02/02/2021 10:44
Hòa trong không khí hân hoan của một mùa xuân mới Tân Sửu năm 2021, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Ngày 02/02/2021, Liên đoàn Lao động huyện An Lão đã tổ chức chương trình “Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương” năm 2021.
Liên Đoàn lao động huyện An Lão tổ chức “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương” năm 2021
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Bùi Anh Phong – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện cho biết: nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Liên đoàn Lao động huyện đã chỉ đạo 100% các CĐCS tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên công đoàn; đặc biệt quan tâm đến người lao động có hoàn cảnh khó khăn… Đó là món quà xuân ý nghĩa của tổ chức Công đoàn nhằm chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trong tình hình đại dịch Covid – 19. Đây cũng là dịp để công nhân lao động hiểu hơn, tin tưởng hơn đối với tổ chức Công đoàn, đồng thời thấy rõ trách nhiệm trong việc góp phần vào sự phát triển của đơn vị và tổ chức công đoàn.
Tại chương trình “Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương” năm 2021, Liên đoàn Lao động huyện đã trao tặng 27 suất quà bao gồm tiền mặt và quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; Trong đó, có 17 suất quà của Liên đoàn Lao động tỉnh, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng và 10 suất quà của Liên đoàn Lao động huyện mỗi suất trị giá 500.000 đồng.
Chương trình “Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương” năm 2021 đã để lại ấn tượng tốt đẹp với toàn thể đoàn viên, công nhân lao động; trong ánh mắt, nụ cười của mỗi người đều ấm áp ánh lên niềm tin, hy vọng vào một mùa xuân mới nhiều niềm vui và hạnh phúc./.

 

Tác giả bài viết: DD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây