Ủy ban Mặt trận TQVN huyện trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Thứ ba - 16/07/2019 21:04
Sáng ngày 08/7/2019 ông Đinh Xuân Tường - UVBTV Huyện ủy – Trưởng Ban Dân Vận - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN huyện An Lão phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận TQVN xã An Vinh tổ chức nghiệm thu, trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo bà Đinh Thị Hiết – Thôn 2 xã An Vinh; ngôi nhà sàn với diện tích gần 100 m2, đây mà mơ ước của gia đình bà từ lâu nhưng không chưa có điều kiện để làm, ngôi nhà này được UBMTTQ Việt Nam huyện hỗ trợ 30 triệu đồng từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” huyện; phần còn lại gia đình tự bỏ thêm kinh phí.
Ông Đinh Xuân Tường - UVBTV Huyện ủy – Trưởng Ban Dân Vận - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN huyện trao tiền hỗ trợ cho gia đình bà Đinh Thị Hiết.
Ông Đinh Xuân Tường - UVBTV Huyện ủy – Trưởng Ban Dân Vận - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN huyện trao tiền hỗ trợ cho gia đình bà Đinh Thị Hiết.

Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống; để gia đình có điều kiện vươn lên thoát nghèo. Trong 6 tháng đầu năm 2019, UBMTTQVN huyện đã vận động, doanh nghiệp, cán bộ CNVC và nhân dân trên địa bàn huyện đóng góp Quỹ vì người nghèo hơn 50 triệu đồng, nâng số tiền Quỹ “vì người nghèo” của huyện lên 150 triệu đồng. Từ nguồn Quỹ  này UBMTTQVN huyện đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho 04 em thuộc diện hộ nghèo bị ốm đau, có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng./.

Tác giả bài viết: Lê Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây