Chương trình tình nguyện hè tại thôn 1 xã An Trung

Thứ sáu - 09/08/2019 18:17
Để phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của lực lượng đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trong nhà trường nhằm góp phần giải quyết những vấn đề khó khăn tại đơn vị kết nghĩa. Ngày 3/8/ 2019, Đoàn trường Cao đẳngY tế Bình Định phối hợp với công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Định đã tổ chức Chiến dịch tình nguyện hè năm 2019 tại thôn 1, xã An Trung, huyện An Lão.
Chương trình tình nguyện hè tại thôn 1 xã An Trung
Tham gia đợt tình nguyện lần này có 30 đoàn viên thanh niên, tại đây đã diễn ra các hoạt động ý nghĩa như; tư vấn sức khỏe, hướng dẫn cho các em học sinh rửa tay, vệ sinh răng miệng; hướng dẫn sử dụng tủ thuốc, sơ cứu băng bó vết thương; dọn dẹp vệ sinh trường học và giao lưu thể thao với thanh niên địa phương.
lien
Dịp này hội sinh viên và công ty CP cấp thoát nước Bình Định đã trao 20 suất quà cho học sinh nghèo: gồm: 1 tập vở, 1 hộp dụng cụ học tập và mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng; trao tặng 10 tủ thuốc y tế gia đình trị giá 3 triệu đồng. Ngoài ra đoàn tình nguyện còn tặng 500 bộ quần áo cũ cho nhân dân; tặng 40 tuýp kem và bàn chải đánh răng cho 40 em học sinh mầm non có hoàn cảnh khó khăn;  trang bị lưới và bóng cho ĐV- TN với tổng trị giá các phần quà gần 10 triệu đồng.
Thông qua các hoạt động tình nguyện tạo môi trường và điều kiện để sinh viên trao dồi kiến thức tiếp cận được thực tiễn; nhằm đáp ứng tốt nhu cầu hoạt động xã hội, công hiến sức trẻ và trưởng thành. 
 

Tác giả bài viết: Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây