Lãnh đạo xã An Tân thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại địa phương

Thứ năm - 25/07/2024 16:20
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024). Chiều ngày 23/7/2024, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã An Tân đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã.
h

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo xã đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống các gia đình và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, sự hy sinh xương máu của các thế hệ cha anh, các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Các đồng chí lãnh đạo xã mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đại diện các gia đình bày tỏ cảm kích trước sự quan tâm của lãnh đạo xã; khẳng định sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; động viên con cháu tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

 

Tác giả bài viết: Đình Tưởng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây