An Lão: Tổ chức trao giải ảnh nghệ thuật thời sự lần thứ 4 năm 2023 và giao lưu cồng chiêng đồng bào Hrê Bana.

Thứ năm - 13/07/2023 07:34
Chiều ngày 6/7 tại Sân văn hóa thể thao xã An Toàn, UBND huyện An Lão đã tổ chức trao giải ảnh nghệ thuật thời sự lần thứ 4 năm 2023 và giao lưu cồng chiêng - Hát Ta lêu-Ka choi của đồng bào Hrê Bana.
Tham dự có đồng chí Đinh Xuân Tường- Phó bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ; đồng chí Đinh Thị Diệu- Ủy viên Ban thường vụ- Phó chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Văn Phú- Phó chủ tịch UBND huyện.
b

Với chủ đề “An Lão - Nét đẹp ngày mới” Cuộc thi dành cho tất cả nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên trong, ngoài huyện, những người con của quê hương An Lão đang học tập, công tác và sinh sống trên mọi miền Tổ quốc. Qua cuộc Ban tổ chức đã nhận được 283 file ảnh của 27 tác giả trong và ngoài tỉnh ghi lại những hình ảnh đẹp của địa phương, khắc họa những nét đặc trưng về văn hóa, thiên nhiên của quê hương, con người An Lão.
 
b1

Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao 2 giải nhì cho tác giả Nguyễn Phan Dũng Nhân và Nguyễn Minh Quang, 4 giải 3 và 8 giải khuyến khích. Các tác phẩm dự thi và trưng bày với nhiều chủ đề phong phú, có chất lượng nghệ thuật tốt, hàm lượng thông tin lớn, phong cách thể hiện đa đạng, một số tác giả đã có những tìm tòi sáng tạo, đem đến cho người xem những tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao. Có thể thấy rằng, các tác phẩm lần này đã góp phần giới thiệu quê hương, con người An Lão đã được bạn bè trong và ngoài tỉnh biết đến....
b2

Dịp này UBND huyện đã tổ chức giao lưu văn hóa cồng chiêng - hát Ta lêu- Ka choi của đồng bào Hrê, Bana với các du khách đến với lễ hội du lịch hè 2023 trên địa bàn huyện.
b3

                                               
b4

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây