Hội CTĐ huyện An Lão trao tặng 35 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện

Thứ hai - 03/07/2023 08:09
Ngày 28/06/2023, Hội CTĐ huyện An Lão tổ chức đi đến tận nhà thăm, thăm hỏi trao tặng 35 phần quà cho 35 hộ có hoàn cảnh gia đình, đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 400 nghìn đồng gồm 300 nghìn đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm do Hội CTĐ huyện An Lão kêu gọi hỗ trợ từ các đơn vị, nhà hảo tâm trên địa bàn huyện.
Hội CTĐ huyện An Lão trao tặng 35 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện
kh

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2023 do Hội CTĐ tỉnh phát động. Giá trị các phần qua tuy không lớn nhưng thể hiện mong muốn sẻ chia của Hội CTĐ huyện cũng như các nhà hảo tâm, mạnh thường quân gửi tới người dân có hoàn cảnh khó khăn, qua đó giúp các hộ khó khăn cố gắng vươn lên thoát nghèo, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái, yêu thương.
Hy vọng trong thời gian tới Hội CTĐ huyện tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, các tổ chức trong và ngoài địa phương cùng chung tay, góp sức để hỗ trợ thêm cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện có động lực phấn đấu để vươn lên trong cuộc sống.

 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây