Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết của Khối Thi đua tỉnh Bình Định cho hộ nghèo neo đơn tại xã An Tân.

Thứ ba - 08/08/2023 14:21
Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết của Khối Thi đua tỉnh Bình Định cho hộ nghèo neo đơn tại xã An Tân.
Thực hiện Kế hoạch hoạt động của Khối Thi đua sản xuất kinh doanh và dịch vụ 1 tỉnh Bình Định năm 2023, sáng ngày 03/8/2023 Khối thi đua tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho bà Trần Thị Chẩn, 84 tuổi, thuộc hộ nghèo neo đơn, khuyết tật nặng ở thôn Thuận An, xã An Tân, huyện An Lão. Lễ bàn giao có đại diện Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, đại diện Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện, đại diện Lãnh đạo UBND xã An Tân và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thi đua khối (Công ty cổ phần Công viên cây xanh và chiếu sáng đô thị Quy Nhơn,  Công ty Cổ phần môi trường Bình Định, Công ty cổ phần Gạch Tuy nen Bình Định và Công ty Cổ phần in Bình Định). 
h

                Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Trần Thị Chẩn, xã An Tân, huyện An Lão,
Tại buổi bàn giao nhà, đại diện trưởng Khối Thi đua sản xuất kinh doanh và dịch vụ 1 đã trao 50 triệu đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ, nhân viên các công ty trong khối hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết và 2,5 triệu đồng hỗ trợ mua vật dụng thiết yếu cho bà Trần Thị Chẩn. Qua hơn 1 tháng xây dựng với sự hỗ trợ của các con và bà con trong thôn ngôi nhà đã hoàn thành với diện tích 40m2. Trong Lễ bàn giao nhà,  bà Trần Thị Chẩn bày tỏ sự xúc động và vui mừng  gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo khối thi đua đã quan tâm hỗ trợ giúp đỡ  bà có điều kiện xây dựng lại ngôi nhà trang trang, thoáng mát trong tuổi xế chiều.
Đây là việc làm mang tính nhân văn sâu sắc của Khối Thi đua nhằm giúp cho bà Trần Thị Chẩn thuộc hộ nghèo, neo đơn có một ngôi nhà bền chắc, đồng thời cũng là việc làm thiết thực của Khối thi đua nhằm chung tay cùng địa phương thực hiện tốt phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Chính phủ và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động   ./.

 

Tác giả bài viết: TH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây