Trao tặng 20 Smart phone cho người khuyết tật.

Thứ hai - 28/08/2023 08:28
Sáng ngày 22/8/2023, tại huyện An Lão, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ Quyền trẻ em tỉnh Bình Định đã tổ chức trao tặng điện thoại Smart phone cho người khuyết tật. Tham dự có đồng chí Đinh Văn Phú- Phó chủ tịch UBND huyện.
b

Theo đó 20 người khuyết tật có điều kiện khó khăn đã được trao tặng 20 điện thoại thông minh Smart phone do Viện Dân số Sức khỏe và Phát triển; Quỹ Momo tài trợ. Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa, giúp người khuyết tật nghèo có phương tiện để liên lạc, tiếp cận công nghệ thông tin, kết nối với thế giới xung quanh, cải thiện chất lượng cuộc sống, hòa nhập hơn với cộng đồng. Dịp này Trung tâm Viettel chi nhánh An Lão cũng hỗ trợ hòa mạng miễn phí cho các đối tượng.
b2
Trong những năm qua, công tác giúp đỡ người khuyết tật trên địa bàn huyện An Lão đã được các cấp ủy đảng, chính quyền quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện; nhiều chủ trương, chính sách chăm lo, bảo đảm quyền và phát huy vai trò của người khuyết tật được triển khai kịp thời, đầy đủ qua những hoạt động trợ giúp xã hội, chăm lo cuộc sống của người khuyết tật đã tạo thêm động lực, đáp ứng tốt hơn quyền lợi chính đáng. Việc trao tặng điện thoại Smart phone sẽ giúp cho người khuyết tật nghèo của huyện có thêm điều kiện tiếp cận những thông tin bổ ích, nâng cao khả năng tiếp cận thông tin để vươn lên trong cuộc sống, góp phần thúc đẩy tiến bộ xã hội và phát triển bền vững./.
 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây