Đoàn công tác của Học viện Chính trị khu vực III làm việc với Huyện ủy An Lão về công tác xây dựng hệ thống chính trị

Thứ hai - 05/06/2023 07:23
Sáng ngày 02/6/2023, Đoàn công tác của Khoa Chính trị học và Quan hệ quốc tế, Học viện Chính trị khu vực III do TS. Mai Thị Hồng Liên, Trưởng Khoa làm trưởng đoàn có buổi làm việc với Huyện ủy An Lão về công tác xây dựng hệ thống Chính trị của Đảng bộ huyện. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Đinh Văn Phú, Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các Ban xây dựng đảng Huyện ủy.
Đoàn công tác của Học viện Chính trị khu vực III làm việc với Huyện ủy An Lão về công tác xây dựng hệ thống chính trị
Tại buổi làm việc, qua nghe lãnh đạo Ban Tuyên Giáo Huyện ủy thông tin các vấn đề về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của Đảng bộ huyện từ sau Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIX đến nay. Thành viên đoàn công tác đã thảo luận, bày tỏ ý kiến quan tâm đến các vấn đề như công tác phát triển đảng viên vùng đồng bào dân tộc thiểu số, đặc biệt là các xã miền núi; việc triển khai thực hiện đào tạo cán bộ trong diện quy hoạch; số lượng cấp ủy viên; việc luân chuyển cán bộ… Qua các ý kiến thảo luận, lãnh đạo Ban Tuyên Giáo và Ban Tổ chức Huyện ủy đã trao đổi làm rõ các nội dung mà đoàn quan tâm.
Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, Bí thư Huyện ủy An Lão phát biểu làm rõ thêm một số kết quả nổi bật của huyện, trong đó nhấn mạnh các mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cũng như công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của Đảng bộ huyện thời gian qua đã góp phần quan trọng vào làm thay đổi diện mạo khu vực nông thôn, kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục phát triển đồng bộ trên tất cả các lĩnh vực; xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, hệ thống chính trị ngày càng hoạt động hiệu quả, đội ngũ cán bộ ngày càng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
kh

Thay mặt đoàn công tác, TS. Mai Thị Hồng Liên, Trưởng Khoa Chính trị học và Quan hệ quốc tế, Học viện Chính trị khu vực III đánh giá cao những thông tin mà Ban Thường vụ Huyện ủy An Lão đã cung cấp cho đoàn; đồng thời khẳng định những thông tin, trao đổi tại buổi làm việc là những tư liệu quan trọng, thiết thực, ý nghĩa giúp đoàn công tác hoàn thành các nội dung, chương trình, kế hoạch đã đề ra trong chuyến đi nghiên cứu thực tế lần này.
 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây