Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Hội thi học viên lý luận chính trị giỏi năm 2023.

Thứ năm - 13/07/2023 09:07
Trong 02 ngày 10 và 11/7/2023, Trung tâm Chính trị huyện An Lão đã tổ chức Hội thi học viên lý luận chính trị giỏi năm 2023. Tham dự hội thi có 11 học viên đến từ lớp sơ cấp lý luận chính trị năm 2023, các học viên đã trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi kiến thức chung, phần thi tự luận và phần thi thuyết trình.
b

Trải qua các phần thi, đa số học viên xác định được yêu cầu của đề, các bài viết có bố cục chặt chẽ, logic, khoa học, đảm bảo đúng kiến thức cơ bản; đặc biệt tinh thần trách nhiệm của các học viên rất cao, quá trình chuẩn bị công phu, kĩ lưỡng; nội dung đề tài tham gia hội thi phong phú, sinh động và đa dạng, đầy đủ các lĩnh vực trong đời sống xã hội; nội dung thuyết trình dễ hiểu, dễ tiếp cận, đảm bảo được tiêu chuẩn lý luận gắn với thực tiễn, đúng đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước.
b1

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho học viên Lê Hoàng Oanh, 02 giải Nhì cho học viên Nguyễn Thị Lệ Ngân và Phạm Thị Hoài Thương; trao 03 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Đây là cơ sở quan trọng để Trung tâm Chính trị huyện đánh giá thực chất việc giảng dạy của giảng viên và học tập của học viên lớp sơ trung cấp lý luận chính trị năm 2023. Qua đó nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng chính trị và đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt tại Trung tâm Chính trị huyện An Lão.
b3

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây