Đảng ủy xã An Nghĩa tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

Thứ năm - 13/07/2023 09:13
Sáng ngày 11/7/2023, Đảng ủy An Nghĩa tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.
Tham dự hội nghị có đồng chí Đinh Xuân Tường, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN xã, các ban, ngành, đoàn thể xã, Kiểm lâm địa bàn, bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy.
b

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Đảng uỷ xã An Nghĩa đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và đạt được những kết quả tích cực: Về Sản xuất nông - lâm nghiệp có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác quản lý bảo vệ rừng được quan tâm chỉ đạo. Các hoạt động văn hóa - thể dục, thể thao, truyền thanh đáp ứng nhu cầu của nhân dân và phục vụ kịp thời nhiệm vụ chính trị của địa phương. Tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được giữ vững ổn định; An ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, an ninh tuyến núi được đảm bảo. Công tác tuyển quân đạt 100% kế hoạch. Hệ thống chính trị từng bước được củng cố và kiện toàn; năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên được nâng lên. Hoạt động của Mặt trận và các đoàn thể ngày càng hiệu quả, đại bộ phận nhân dân tin tưởng và chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung bàn một số giải pháp nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế trong 6 tháng đầu năm và phấn đấu thực hiện tốt một số chỉ tiêu đề ra năm 2023.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đinh Xuân Tường, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đánh giá cao những kết quả Đảng ủy và nhân dân xã An Nghĩa đạt được trong thời gian qua. Trong 6 tháng cuối năm đồng chí Đinh Xuân Tường yêu cầu Đảng ủy xã làm tốt công tác vận động, hướng dẫn bà con tập trung làm ăn kinh tế gắn liền với các thế mạnh của địa phương, trong đó, kinh tế nông – lâm nghiệp được ưu tiên hàng đầu. Chỉ đạo cán bộ, đảng viên và các hội, đoàn viên các đoàn thể đi đầu trong công tác chăm sóc, bảo vệ gia súc gia cầm, thực hiện tốt công tác tiêm phòng cho gia súc trên địa bàn xã. Căn cứ đề án giảm nghèo của huyện xây dựng kế hoạch, lộ trình thực hiện cụ thể để triển khai thực hiện có hiệu quả, nhất là triển khai thực hiện tốt các mô hình, dự án phát triển kinh tế để nâng cao đời sống, thu nhập cho người dân./.

 

Tác giả bài viết: Trần Thị Bảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây