Huyện ủy An Lão và Huyện ủy Ba Tơ (Quãng Ngãi) bàn giải pháp phát triển KTXH vùng giáp ranh

Thứ sáu - 19/05/2023 15:37
Sáng ngày 17/5/2023, tại huyện An Lão, Huyện ủy An Lão và Huyện ủy Ba Tơ (Quãng Ngãi) đã có buổi làm việc để trao đổi, bàn bạc, đề xuất giải pháp phát triển KTXH vùng giáp ranh giữa 2 huyện trong thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy An Lão và đồng chí Đinh Ngọc Vỹ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ba Tơ đồng chủ trì buổi làm việc. Cùng dự buổi làm việc về phía huyện An Lão có đồng chí Đinh Thị Diệu, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Văn Phú, Phó Chủ tịch UBND huyện. Về phía huyện Ba Tơ có đồng chí Phạm Viết Nho, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Huyện ủy Ba Tơ; đồng chí Phạm Giang Nam, Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Tơ và các cơ quan, ban ngành cấp huyện, Đảng ủy các xã vùng giáp ranh 2 huyện.
k
 
k1
Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND của 2 huyện An Lão và Ba Tơ đã thông tin cho nhau một số điểm nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của 2 huyện. Bên cạnh đó lãnh đạo 2 huyện An Lão và Ba Tơ đã trao đổi các vấn đề liên quan về công tác quản lý đất đai, tài nguyên, khoáng sản, nông nghiệp; quản lý hạ tầng giao thông, quản lý địa giới hành chính vùng rừng giáp ranh và công tác đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội...Đồng thời đề xuất các vấn đề về xây dựng giao thông trong thời gian tới 2 huyện cần phối hợp để mở rộng tuyến đường 5B từ thôn 3, xã An Hưng, huyện An Lão đi xã Ba Trang của huyện Ba Tơ để giao thông thông suốt, thuận tiện việc giao thương hàng hóa giữa 2 huyện…
k1

Trên cơ sở những vấn đề trao đổi và đề xuất các phương án lãnh đạo Huyện ủy An Lão và Huyện ủy Ba Tơ cho rằng trong thời gian tới 2 huyện cần phối hợp chặt chẽ với nhau về công tác tuyên truyền các chủ trương chính sách pháp luật của Đảng, nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân ở địa bàn giáp ranh, không để kẻ xấu lợi dụng sự thiếu hiểu biết của đồng bào DTTS để lôi kéo, kích động chống phá. Đồng thời trong thời gian tới, lãnh đạo 2 huyện An Lão và Ba Tơ sẽ chỉ đạo các phòng ban, chuyên môn, cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương ở các vùng giáp danh phối hợp chặt chẽ trong quá trình tổ chức thực hiện để bảo vệ ANTT ở địa bàn giáp ranh.
 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây