Giám sát việc thực hiện Quy chế cán bộ Đoàn tại An Lão

Thứ năm - 08/08/2019 18:25
Ngày 6.8, đoàn giám sát của Tỉnh đoàn đã làm việc với Huyện ủy An Lão về thực hiện Quyết định số 289-QĐ/TW ngày 8.2.2010 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc ban hành Quy chế cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tham dự cùng đoàn giám sát có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, UBND huyện, các Ban XDĐ của Huyện ủy.
Theo báo cáo của Huyện ủy An Lão, sau triển khai thực hiện Quy chế cán bộ Đoàn, việc áp dụng các tiêu chuẩn để kiện toàn đội ngũ cán bộ Đoàn trên địa bàn huyện đã diễn ra đồng bộ và mang tính thống nhất từ huyện đến cơ sở, góp phần từng bước chuẩn hóa và tạo thêm cơ chế cho đội ngũ cán bộ Đoàn của huyện. Chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn từng bước đáp ứng các tiêu chuẩn theo Quy chế; công tác tuyển dụng, đào tạo bồi dưỡng, quy hoạch, luân chuyển, điều động, nhận xét đánh giá và chế độ chính sách đối với cán bộ Đoàn luôn được Ban Thường vụ Huyện ủy quan tâm và thực hiện theo quy định.
Nhân buổi làm việc, đoàn giám sát của Tỉnh đoàn cũng trao đổi và làm rõ thêm một số vấn đề liên quan đến việc thực hiện các nội dung trong Quy chế cán bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh.   
 

Tác giả bài viết: TN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây