Huyện ủy An Lão bế mạc hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019

Thứ năm - 19/09/2019 20:23
Chiều ngày 17/9, Huyện ủy An Lão tổ chức bế mạc và trao giải hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2019. Đồng chí Đinh Minh Tấn,TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đến dự và phát biểu bế mạc.
Huyện ủy An Lão bế mạc hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019
Hội thi thu hút 32 thí sinh là Bí thư, Phó bí thư các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy tham gia. Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, hội thi báo cáo viên giỏi huyện An Lão năm 2019 đã hoàn thành chương trình đề ra. 32 thí sinh tham gia hội thi đã trải qua 2 phần thi gồm: thuyết trình và xử lý tình huống, nội dung tập trung vào việc tuyên truyền các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng, những chính sách pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng, các vấn đề thời sự trong nước và quốc tế, báo cáo chuyên đề trong các lĩnh vực gắn với nhiệm vụ công tác của cơ quan, đơn vị, địa phương của thí sinh dự thi.
          Kết thúc hội thi BTC đã trao 2 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba và 17 giải khuyến khích. Giải Nhất khối các xã, thị trấn cho thí sinh Nguyễn Văn Tuấn, đảng bộ xã An Hòa; khối các chi bộ trực thuộc Huyện ủy cho thí sinh Lê Thị Hiển, chi bộ Trường THPT An Lão. Giải Nhì khối các xã, thị trấn cho thí sinh Vương Văn Khôi, đảng bộ thị trấn An Lão; giải Nhì khối các chi bộ trực thuộc Huyện ủy cho thí sinh Phạm Thị Lệ Thùy, chi bộ Trung tâm VH-TT-TT và thí sinh Nguyễn Trường An, chi bộ Ban CHQS huyện…
b
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trương Tứ trao giải nhì cho các thí sinh
b2
Đồng chí Đinh Xuân Tường, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện trao giải ba cho các thí sinh
b3
Đồng chí Đinh Văn Tú, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, Trưởng Phòng Nội vụ huyện trao giải khuyến khích cho các thí sinh
Phát biểu bế mạc hội thi, Bí thư Huyện ủy Đinh Minh Tấn đánh giá kết quả hội thi cho thấy việc tuyên truyền, giáo dục, học tập Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã được triển khai rộng khắp đến chi, đảng bộ, vừa cho thấy khả năng tuyên truyền miệng của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên đã phát huy được tinh thần sáng tạo. Từ đó các thí sinh đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Qua hội thi đã đánh giá kết quả của báo cáo viên cơ sở, khơi dậy và nâng cao nhận thức trách nhiệm của các cấp ủy Đảng đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo tại cơ sở.


 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây