Kết luận của PCT.UBND huyện Đỗ Tùng Lâm-Trưởng BCĐ Đại hội tại cuộc họp BCT.ĐHĐB các DTTS huyện An Lão lần thứ III /2019.

Thứ ba - 14/05/2019 20:04
UBND huyện An Lão vừa có thông báo kết luận của PCT.UBND huyện Đỗ Tùng Lâm- Trưởng Ban tổ chức Đại hội tại cuộc họp Ban chỉ đạo để bàn tổ chức đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện An Lão lần thứ 3 năm 2019.

Theo kế hoạch đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện An Lão lần thứ 3 dự kiến được tổ chức trong ngày 20/5/2019. Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện An Lão được tổ chức 5 năm 1 lần nhằm tổng kết, đánh giá thành tựu, kết quả thực hiện công tác dân tộc, chính sách giai đoạn 2014-2019, khẳng định và ghi nhận những đóng góp của đồng bào các dân tộc thiểu số đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội, công tác XĐGN, xây dựng NTM. Đây cũng là dịp nhằm tôn vinh, biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc thiểu số thời kỳ đổi mới đồng thời là đợt sinh hoạt chính trị, xã hội sâu rộng nhằm nâng cao nhận thức, cũng cố niềm tin và sự đồng thuận của đồng bào các dân tộc dưới sự lãnh đạo của đảng.

Tại cuộc họp các đại biểu đã tập trung thảo luận về chương trình, nội dung trong các phần của đại hội. Các ý kiến góp ý, đóng góp của các đại biểu tại cuộc họp được đồng chí Đỗ Tùng Lâm, PCT UBND huyện yêu cầu văn phòng và các đơn vị liên quan  tiếp thu để hoàn chỉnh các dự thảo kế hoạch chuẩn bị đại hội, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên các tiểu ban phục vụ đại hội. Để đại hội diễn ra thành công tốt đẹp, từ nay đến đến khi tổ chức đại hội theo như kế hoạch đã phân công cần phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền, chuẩn bị nội dung, chương trình, cơ sở vật chất phục vụ cho đại hội đảm bảo đúng kế hoạch để đại hội được tổ chức nghiêm túc, trang trọng tạo được khí thế sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân.

Tác giả bài viết: Thy Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây