An Lão: Quyết định công nhận 6 sản phẩm OCOP hạng 3 sao năm 2023

Thứ năm - 20/07/2023 08:56
UBND huyện An Lão vừa ban hành Quyết định số 2019/QĐ-UBND công nhận 6 sản phẩm của 5 chủ thể trên địa bàn huyện đạt tiêu chuẩn OCOP hạng 3 sao năm 2023 được UBND huyện cấp Giấy chứng nhận sản phẩm OCOP có giá trị trong thời hạn 36 tháng kể từ ngày Quyết định được ban hành. Trong đó, xã An Hòa có 4 sản phẩm gồm: Chè Dây Trúc Quán, Mật ong rừng An Toàn Trúc Quán, Mật ong rừng Beest, Chả lụa Tài Yến; xã An Tân có 2 sản phẩm là Mật ong rừng Mây và Nấm Bào ngư Anh Thiết.
UBND huyện giao Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có trách nhiệm thực hiện công bố công khai sản phẩm và tham mưu tổ chức việc trao Giấy chứng nhận cho các sản phẩm được công nhận xếp hạng OCOP; hướng dẫn UBND các xã, thị trấn và các chủ thể sản xuất thực hiện việc sử dụng và in logo, thứ hạng sao lên sản phẩm được công nhận theo quy định; phối hợp thực hiện việc kiểm tra định kỳ sản phẩm hàng năm; đề xuất xử lý nếu các chủ thể vi phạm quy chế sử dụng nhãn hiệu logo OCOP và các quy định khác của pháp luật.
Trước đó, huyện An Lão đã tổ chức trưng bày giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp, các sản phẩm đặc thù của địa phương với quy mô 120 sản phẩm của 100 chủ thể tham gia. Qua đó, lựa chọn một số sản phẩm đạt điểm chuẩn để đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP các cấp.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây