Tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19

Thứ hai - 28/06/2021 14:11
Tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Thực hiện chủ trương của Thường trực Huyện ủy tại văn bản số 111-CV/HU ngày 24/6/2021 về tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.
Sáng ngày 28/6/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp với Huyện đoàn, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, Hội Nông Dân huyện đã đồng loạt tổ chức ra quân đợt cao điểm tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện, tại các điểm chợ: An Hòa, An Tân, Thị trấn An Lão và Huyện đoàn tổ chức ra quân diễu hành tuyên truyền dọc đường 629.
Để chủ động ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập, lây nhiễm: Không tụ tập từ 10 người trở lên, giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét giữa người với người tại các địa điểm công cộng, bảo  đảm thực hiện nghiêm yêu cầu 5K, các cơ sở dịch vụ ăn, uống (nhà hàng, quán ăn, café, giải khát…) không được phục vụ ăn uống tại chỗ, chỉ được phép bán mang đi. Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, nhất là đeo khẩu trang, sát khuẩn tay nhanh. Tăng cường giám sát đối với người cách ly y tế tại nhà, tại nơi lưu trú; kiên quyết xử lý nghiêm đối với các trường hợp không tuân thủ các quy định về cách ly, không thực hiện khai báo y tế, khai báo y tế không trung thực, cố tình né tránh các chốt kiểm tra y tế...

 

Tác giả bài viết: Lê Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây