Kể từ 13 giờ 00 phút ngày 29/6/2021 Tạm dừng vận tải hành khách từ các địa phương trong tỉnh đến TX Hoài Nhơn và ngược lại

Thứ tư - 30/06/2021 07:31
Ngày 29/6/2021, Sở Giao thông vận tải ban hành văn số 885/SGTVT-VT V/v thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động vận tải hành khách, đào tạo sát hạch lái xe; theo đó:
Kể từ 13 giờ 00 phút ngày 29/6/2021 cho đến khi có thông báo mới: Tạm dừng các hoạt động vận chuyển hành khách (bao gồm: tuyến cố định, xe buýt, xe du lịch, xe hợp đồng, xe taxi) từ các địa phương trong tỉnh đến thị xã Hoài Nhơn và ngược lại; trừ các trường hợp phương tiện được điều động làm nhiệm vụ phòng, chống dịch và các nhiệm vụ khác được sự cho phép của cơ quan chức năng.
Các phương tiện vận chuyển hành khách tuyến cố định, xe du lịch, xe hợp đồng, xe taxi có hành trình đi qua thị xã Hoài Nhơn không được dừng, đỗ để đón, trả khách nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.
Các đơn vị kinh doanh vận tải tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới theo hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ Giao thông vận tải và các quy định về phòng, chống dịch của các địa phương liên quan.
Kể từ 00 giờ 00 phút ngày 30/6/2021 cho đến khi có thông báo mới: Tạm dừng toàn bộ hoạt động đào tạo, sát hạch lái xe trên địa bàn tỉnh.
Sở Giao thông vận tải đề nghị các đơn vị quản lý khai thác bến xe khách
Thực hiện nghiêm việc dừng hoạt động vận chuyển hành khách trên các tuyến cố định từ các địa phương trong tỉnh đến thị xã Hoài Nhơn và ngược lại.
Thông báo đến các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách có tuyến cố định từ các địa phương trong tỉnh đến thị xã Hoài Nhơn và ngược lại biết và thực hiện; có trách nhiệm theo dõi, kiểm tra việc chấp hành của các đơn vị vận tải hành khách có tuyến cố định nêu trên. Kịp thời báo cáo Sở GTVT các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.

 

Tác giả bài viết: Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây