An Lão: Hơn 3.000 học sinh THPT và THCS học trở lại

Thứ ba - 28/04/2020 08:04
Sau thời gian tạm nghỉ để phòng, chống dịch Covid-19, sáng 27/4 hơn 3.000 học sinh THPT, THCS huyện miền núi An Lão đã trở lại trường. Theo đó tại 2 trường THPT và 5 Trường THCS trên địa bàn, nhà trường đã huy động, bố trí cán bộ, giáo viên nhà trường cùng cán bộ trung tâm y tế huyện trực chốt tại cổng trường để kiểm tra thân nhiệt; nhắc nhở các em học sinh đeo khẩu trang thường xuyên; hướng dẫn học sinh dùng nước sát khuẩn tay khô trước khi vào lớp.Trong quá trình kiểm tra thân nhiệt nếu em học sinh nào có nhiệt độ vượt mức cho phép hay có biểu hiện mệt mỏi sẽ được hướng dẫn đến phòng y tế trường tiếp tục theo dõi nhằm thực hiện nghiêm túc công tác phòng dịch.
An Lão: Hơn 3.000 học sinh THPT và THCS học trở lại
Ngoài ra trong các lớp học, học sinh được giáo viên nhà trường bố trí chỗ ngồi phù hợp, học sinh ngồi cách nhau ít nhất 1mét và bắt buộc phải đeo khẩu trang trong thời gian có mặt tại trường.
b

Học sinh được bố trí ngồi cách nhau ít nhất 1m trở lên và phải đeo khẩu trang.

Đồng thời hệ thống loa phát thanh của trường cũng thường xuyên nhắc nhở học sinh, nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19: không tụ tập đông người, chỉ ra khỏi nhà trong trường hợp thật cần thiết, rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang khi đến trường và nơi công cộng, tăng cường tự bảo vệ sức khỏe nhằm góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.
b1

                                              Rửa tay bằng nước sát khuẩn trước khi vào lớp.
 Được biết, trước đó để thực hiện Chỉ thị 09/CT-UBND của UBND tỉnh các trường trên địa bàn huyện An Lão được tổ chức quét dọn, phun khử khuẩn để đảm bảo an toàn cho học sinh trở lại trường vào ngày 27/4.


 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây