An Lão chỉ đạo tăng cường công tác ký số trên văn bản điện tử

Thứ hai - 13/04/2020 10:57
Thực hiện Quyết định số 43/2019/QĐ-UBND ngày 08/8/2019 của UBND tỉnh về ban hành Quy chế tiếp nhận, xử lý, phát hành và quản lý văn bản điện tử trong cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Định, UBND huyện đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo. Đến nay, hầu hết các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, UBND các xã, thị trấn đã thực hiện ký số văn bản và gửi nhận văn bản qua Văn phòng điện tử. Tuy nhiên, vẫn còn một vài cơ quan, địa phương chưa thực hiện ký số. Đây là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng đến chỉ số ứng dụng công nghệ thông tin cũng như chỉ số cải cách hành chính của huyện.
          Do đó, để không ảnh hưởng đến chỉ số ứng dụng công nghệ thông tin và chỉ số cải cách hành chính của huyện, UBND huyện vừa có văn bản chỉ đạo chấn chỉnh việc ký số trên văn bản điện tử. Theo đó, văn bản yêu cầu: Kể từ ngày 13/4/2020, 100% văn bản của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, UBND các xã, thị trấn phải thực hiện ký số và gửi, nhận văn bản thông qua Văn phòng điện tử (trừ văn bản mật theo quy định).
          UBND huyện cũng giao Văn phòng HĐND&UBND huyện chỉ đạo văn thư kiểm soát chặt chẽ các văn bản gửi đến UBND huyện:  không tiếp nhận những văn bản bằng giấy (trừ văn bản mật mật); đồng thời trả về (trên Văn phòng điện tử) những văn bản không thực hiện ký số để đảm bảo đạt mục tiêu nêu trên.

 

Tác giả bài viết: TD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây