An Lão tăng cường công tác kiểm soát người vào địa bàn huyện

Thứ hai - 13/04/2020 10:55
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh về tăng cường cách ly người về tỉnh Bình Định từ ngày 08/4/2020, UBND huyện vừa ban hành văn bản chỉ đạo tăng cường công tác kiểm tra, giám sát người vào địa phương để phòng chống dịch. Theo đó, từ ngày 08/4/2020, những người ngoài tỉnh Bình Định, chỉ được vào địa bàn huyện An Lão trong trường hợp xác minh có đến dự đám ma trên địa bàn huyện hoặc tài xế chở vật liệu phục vụ dự án Hồ chứa nước Đồng Mít; đối với những người sống tại huyện An Lão (có chứng minh nhân dân do Công an tỉnh Bình Định cấp) hoặc những người có người thân tại huyện An Lão, khi đến huyện An Lão phải thực hiện cách ly tại nhà theo quy định.
UBND huyện giao các tổ công tác chốt chặn của huyện kiểm tra, rà soát thật kỹ những trường hợp vào huyện để phân loại và thông tin đến Chủ tịch UBND cấp xã để ra quyết định cách ly kịp thời.
Trước đó, UBND huyện cũng đã quyết định thành lập 03 tổ chốt chặn kiểm soát dịch Covid-19 (01 điểm tại Cổng chào huyện, 01 điểm tại thôn Vạn Xuân, xã An Hòa, 01 điểm tại thôn 3, xã An Hưng).

 

Tác giả bài viết: TD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây