Hơn 150 người dân xã An Hưng được tư vấn, khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà

Thứ ba - 14/05/2019 01:20
Sáng ngày 08/05/2019, Hội Chữ thập đỏ Tỉnh Bình Định đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện An Lão cùng Trung tâm y tế huyện tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Hưng.
Hơn 150 người dân xã An Hưng được tư vấn, khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà

Trong ngày khám bệnh và cấp thuốc miễn phí lần này, đoàn đã trực tiếp khám hơn 150 người dân của xã với các bệnh thường gặp như: cao huyết áp, suy nhược cơ thể, các bệnh về đường hô hấp…. Đồng thời đoàn cũng đã tặng hơn 150 xuất quà gồm đường, sữa…

            Đây là chương trình hết sức có ý nghĩa góp phần nâng cao sức khỏe cho bà con, đồng thời cũng tạo điều kiện cho lực lượng thầy thuốc trẻ của huyện nhà thể hiện được vai trò chăm sóc sức khỏe cộng đồng ở khu vực vùng cao của huyện.
Cũng trong ngày, Hội Chữ thập đỏ huyện làm đã làm cầu nối tặng 3 triệu đồng do Hội kêu gọi từ Công ty xăng dầu Phương Linh hỗ trợ cho các cháu bị bệnh và hoàn cảnh gia đình khó khăn. Đại diện Hội CTĐ tỉnh cùng Hội CTĐ huyện đến thăm và tặng cho các cháu Đỗ Thị Quế Nhân, cháu Nguyễn Chí Kha và cháu Trần Nguyễn Hà Vi, mỗi cháu 1 triệu đồng.

                  

            Hội Chữ thập đỏ huyện An Lão đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; triển khai thực hiện hiệu quả các phong trào, chương trình, cuộc vận động… thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, thanh thiếu niên Chữ thập đỏ, cán bộ, viên chức trên địa bàn và các nhà hảo tâm tham gia, xứng đáng là vai trò nòng cốt, cầu nối, điều phối trong hoạt động nhân đạo, góp phần cùng huyện nhà và nhân dân thực hiện chính sách an sinh xã hội tại địa phương.

 

Tác giả bài viết: Mỹ Kiều- Hội Chữ thập đỏ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây