Khai mạc Lễ hội văn hóa – thể thao xã An Nghĩa lần thứ VII năm 2023

Thứ sáu - 16/06/2023 15:36
Tối ngày 15/06/2023, UBND xã An Nghĩa tổ chức Khai mạc Lễ hội văn hóa, thể thao lần thứ VII, năm 2023. Đến dự có đồng chí Đinh Xuân Tường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Thị Diệu, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Văn Phú, Phó Chủ tịch UBND huyện.
k
k
k
Lễ hội văn hóa, thể thao xã An Nghĩa lần thứ VII, năm 2023 được tổ chức trong 2 ngày từ ngày 15 đến đêm ngày 16 tháng 6 năm 2023. Lễ hội lần này có 5 thôn và khối trường học, y tế trên địa bàn xã tham gia thi đấu 10 môn với 5 môn văn hóa gồm: Thi làng văn hóa, thi văn nghệ, thi người đẹp, thi đan lát, thi nấu cơm lam và 5 môn thể thao gồm: Bóng chuyền nam; đẩy gậy nam, nữ; bắn nỏ nam, nữ; phóng lao nam và kéo co, với gần 200 vận động viên, diễn viên tham gia tranh tài. Lễ hội văn hóa, thể thao là hoạt động được tổ chức 4 năm một lần, nhằm phát triển phong trào luyện tập và thi đấu thể thao của các thôn trên địa bàn xã, góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần của nhân dân.
k1
 
k3

Đây là dịp để các diễn viên, vận động viên có điều kiện giao lưu, học hỏi, vui chơi sau những ngày học tập, lao động vất vả và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao và bảo tồn bản sắc văn hóa dân tộc ở địa phương.
 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây