An Lão: Tổ đại biểu HĐND tỉnh Hoài Nhơn-Hoài Ân - An Lão thảo luận kiến nghị của cử tri.

Thứ năm - 17/08/2023 07:24
Chiều ngày 9/8, tại huyện An Lão tổ đại biểu số 5 HĐND tỉnh do đồng chí Văn Thanh Gia làm tổ trưởng đã tổ chức thảo luận các vấn đề kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 11 của HĐND tỉnh khóa XIII. Tham dự có đồng chí Đỗ Tùng Lâm- Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND huyện An Lão; đồng chí Đinh Thị Diệu- Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy- Phó Chủ tịch HĐND huyện An Lão.
b
Tại phiên thảo luận, các đại biểu trình bày các kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh. Qua đó các kiến nghị đã tập trung một số vấn đề như: Tỉnh sớm có chủ trương thu hồi diện tích rừng phòng hộ đã khai thác để giao đất sản xuất cho người dân xã An Vinh, xã An Vinh đã kiến nghị tỉnh nhiều lần nhưng vẫn chưa được giải quyết, đồng thời cần tạo điều kiện thuận lợi trong việc cấp giấy chứng nhận đất lâm nghiệp cho người dân cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho ngư dân đăng kiểm tàu cá; việc thực hiện trồng rừng cây gỗ lớn và phát triển kinh tế rừng ở huyện miền núi tỉnh cần có chính sách phù hợp hỗ trợ cho người dân; cần lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng tuyến đường tỉnh lộ ĐT 638 và tăng cường lắp đặt hệ thống camera an ninh trên các tuyến đường giao thông; đầu tư xây dựng mới cầu vượt lũ Hoài Ân- Mỹ Thành. Quan tâm bố trí kinh phí đầu tư khu giản dân cho người dân xã miền núi vì hiện nay người dân gặp rất nhiều khó khăn về đất ở. Cán bộ công chức cấp xã cần được hưởng phụ cấp theo hướng dẫn 05 của Ban tổ chức Trung ương...
b1

Ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến của các cư tri, đại biểu Văn Thanh Gia- Tổ trưởng tổ đại biểu HĐND tỉnh Hoài Nhơn- Hoài Ân- An Lão tiếp thu và làm rõ một số vấn đề đại biểu quan tâm. Tổ sẽ tổng hợp đầy đủ ý kiến và chuyển tới các cơ quan liên  quan và HĐND tỉnh để chỉ đạo giải quyết./.
 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây