Buổi sinh hoạt theo kế hoạch hoạt động kết nghĩa giữa Chi cục thống kê và Văn phòng ĐKQSDĐ huyện An Lão với thôn 6, xã An Quang, huyện An Lão, tỉnh Bình Định

Thứ năm - 29/08/2019 19:27
Thực hiện Chương trình hoạt động kết nghĩa năm 2019 giữa Chi cục thống kê và Văn phòng ĐKQSDĐ huyện An Lão với thôn 6, xã An Quang, huyện An Lão, tỉnh Bình Định; Vừa qua, tại Nhà văn hóa thôn 6, xã An Quang, huyện An Lão đã tổ chức buổi sinh hoạt theo kế hoạch hoạt động kết nghĩa giữa Chi cục thống kê và Văn phòng ĐKQSDĐ huyện An Lão với thôn 6, xã An Quang, huyện An Lão, tỉnh Bình Định.
Buổi sinh hoạt theo kế hoạch hoạt động kết nghĩa giữa Chi cục thống kê và Văn phòng ĐKQSDĐ huyện An Lão với thôn 6, xã An Quang, huyện An Lão, tỉnh Bình Định
Đến dự buổi sinh hoạt đại diện các đơn vị kết nghĩa có Ông Trần Minh Nghĩa: Chi cục trưởng Chi cục thống kê huyện và Ông Văn Phụng Quốc: Giám đốc Văn phòng ĐKQSDĐ huyện An Lão; Cùng tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã An Quang và các chi hội đoàn thể thôn 6 xã An Quang;
Tại buổi sinh hoạt, các đơn vị kết nghĩa thực hiện trao đổi, chuyển tải các chủ trương, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước có liên quan đến đồng bào dân tộc thiểu số đến địa phương; Tích cực vận động nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Bên cạnh đó, Chi cục thống kê và Văn phòng ĐKQSDĐ huyện An Lão đã trao tặng quà để trang bị cho nhà sinh hoạt cộng đồng của thôn 01 chiếc tivi màn hình phẳng.
Ông Đinh Văn Be, Phó Bí thư Chi bộ, Thôn trưởng thôn 6, xã An Quang (huyện An Lão), chia sẻ: “Bà con thôn 6, xã An Quang rất phấn khởi khi được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, được kết nghĩa với Chi cục thống kê và Văn phòng ĐKQSDĐ huyện An Lão. Sự cam kết giúp đỡ trong thời gian qua của hai đơn vị đã tạo cơ hội để giúp bà con nơi đây an tâm phát triển kinh tế, giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư”.
Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Chủ tịch UBND xã An Quang, Ông Đinh Văn Nớ mong muốn thời gian tới các đơn vị sẽ tiếp tục, thường xuyên duy trì trao đổi thông tin qua lại với nhau để kịp thời tháo gỡ khó khăn, tăng cường mối quan hệ kết nghĩa. Bên cạnh đó, Ông Đinh Văn Nớ cũng mong muốn các chi hội đoàn thể thôn và bà con nhân dân thôn 6 chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, không vi phạm pháp luật. Cần phải vươn lên, cố gắng lao động, sản xuất để mỗi lần gặp mặt, bà con có thêm điều để chia sẻ với các đơn vị đã kết nghĩa. Có như vậy thì hoạt động kết nghĩa mới đạt được hiệu quả, thiết thực”.
Kết thúc buổi sinh hoạt, các chi hội đoàn thể thôn 6 tỏ rõ niềm hạnh phúc khi nhận được những tình cảm đặc biệt của 2 đơn vị kết nghĩa. Đây là một hoạt động thiết thực và hữu ích nhằm tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa Chi cục thống kê và Văn phòng ĐKQSDĐ huyện An Lão với thôn 6, xã An Quang, huyện An Lão.

 

Tác giả bài viết: Phi Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây