An Lão- Tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng

Thứ ba - 04/02/2020 07:50
Sáng nay ngày 3/2, Huyện ủy, UBND huyện An Lão tổ chức gặp mặt mít-tinh kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020). Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hòa, tỉnh ủy viên- Phó Ban Thường trực Ban Dân vận tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo , nguyên là lãnh đạo huyện An Lão .
An Lão- Tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng
Trong diễn văn mở đầu lễ kỷ niệm, đồng chí Trương Tứ - Huyện Ủy viên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy An Lão đã ôn lại chặng đường lịch sử 90 năm đấu tranh, xây dựng và trưởng thành của Đảng.90 năm qua, thực hiện sứ mệnh lịch sử vẻ vang, Đảng ta đã lãnh đạo nhân dân ta giành được những thành tựu vĩ đại. Sau gần 35 năm tiến hành công cuộc đổi mới, dưới sự lãnh đạo sáng suốt và tài tình của Đảng, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực: kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác đối ngoại...
Cùng với truyền thống đấu tranh cách mạng của dân tộc, ở huyện An Lão, tổ chức Đảng Chi bộ Chính Nghĩa, chi bộ cộng sản đầu tiên của khu vực An Lão được thành lập vào tháng 9.1946.Đến nay, trải qua hơn 73 năm xây dựng và phát triển, Đảng bộ huyện An Lão có 2.449 đảng viên. Đảng bộ huyện An Lão cũng đã trải qua 18 kỳ đại hội, mỗi lần đại hội là một dấu mốc mới trên chặng đường lịch sử phát triển, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ không ngừng nâng lên.
Trong niềm vui chung phấn khởi và tự hào kỷ niệm Đảng ta tròn 90, các đại biểu dự lễ mít-tinh cũng đã được nghe Đảng viên Nguyễn Thành Nhân, Đảng viên có 70 năm tuổi Đảng chia sẻ và phát biểu dặn dò.
Theo Đảng viên Nguyễn Thành Nhân, chưa bao giờ có một cơ hội mới, vận hội mới mở ra cho dân tộc, cho đất nước ta như hiện nay, Chúng ta tự hào về lịch sử truyền thống của Đảng những cũng thấy những khó khăn thử thách mà Đảng ta sẽ phải vượt qua. Do đó, mỗi người Đảng viên hơn bao giờ hết cần nêu cao khí thế cách mạng, đoàn kết một lòng, phát huy sức mạnh, góp phần xây dựng Đảng ta mãi mãi xứng đáng là người lãnh đạo, là người đầy tớ thật trung thành của nhân dân như lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trước lúc đi xa.

 

Tác giả bài viết: Thy Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây