Tiếp tục tổ chức đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025

Thứ tư - 06/05/2020 17:03
Thực hiện chỉ đạo của Thường trực Ban Bí thư Trung ương, để bảo đảm tiến độ đại hội đảng các cấp theo tinh thần Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị,  Ban Thường vụ Tỉnh ủy có Công điện số 02-CĐ/TU yêu cầu: Các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, các ban của Tỉnh ủy căn cứ tình hình thực tế tại địa phương, đơn vị mình, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo việc tổ chức đại hội đảng bộ các cấp theo kế hoạch, đồng thời bảo đảm các yêu cầu, quy định về phòng, chống dịch của Thủ tướng Chính phủ.
Việc tổ chức đại hội đảng bộ các cấp phải bảo đảm an toàn, tiết kiệm, trang trọng, hiệu quả, tạo được khí thế mới trong tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên và nhân dân; đồng thời phải tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của cấp có thẩm quyền, trong đó lưu ý: Các đại biểu về dự đại hội phải thực hiện khai báo y tế, được kiểm tra y tế, thực hiện quy định sát khuẩn và phải đeo khẩu trang... Những đại biểu có đi qua vùng dịch, có tiếp xúc với người nghi nhiễm phải khai báo y tế và phải được giám sát y tế trong vòng 14 ngày trước ngày khai mạc đại hội.
Ban tổ chức đại hội bố trí giữ khoảng cách hợp lý, quy định và hướng dẫn việc ăn uống bảo đảm an toàn; thực hiện sát khuẩn các phương tiện, dụng cụ phục vụ đại hội. Hạn chế tối đa khách mời; cấp ủy cấp trên chỉ phân công một số đồng chí có trách nhiệm dự, chỉ đạo đại hội; tiết giảm những hoạt động văn nghệ và chào mừng đại hội.

 

Tác giả bài viết: Thy Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây