Đại hội Chi bộ Văn phòng Huyện ủy nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ hai - 11/05/2020 12:02
Sáng ngày 06/5/2020, Chi bộ Văn phòng Huyện ủy đã long trọng tiến hành tổ chức Đại hội lần thứ 13, nhiệm kỳ 2020- 2025. Dự chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đinh Minh Tấn - TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Trương Tứ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng HUyện ủy cùng toàn thể các đảng viên trong chi bộ Văn phòng Huyện ủy.
Đại hội Chi bộ Văn phòng Huyện ủy nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2020-2025
Trong nhiệm kỳ qua, được sự lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên, trực tiếp của Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy và sự nỗ lực không ngừng của mỗi cán bộ, đảng viên của chi bộ; Cấp ủy chi bộ đã bám sát chương trình, kế hoạch đề ra và tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao; công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tuyên truyền, phổ biến các chỉ thị, nghị quyết, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, đảng viên được chi bộ quan tâm thực hiện thường xuyên, nghiêm túc, có 100% cán bộ, đảng viên tham gia học tập, quán triệt các nghị quyết của Đảng. Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ được quan tâm và đạt kết quả tích cực; chất lượng sinh hoạt chi bộ ngày càng cao, nội dung phong phú thể hiện tính sáng tạo, đổi mới và tính chiến đấu trong sinh hoạt Đảng. Công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định, có 100%  đảng viên trong Chi bộ được kiểm tra và được đánh giá chấp hành tốt Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, không có đảng viên nào bị xem xét thi hành kỷ luật. Hàng năm có 100% đảng viên trong chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, chi bộ đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Công tác lãnh đạo các đoàn thể được chi bộ quan tâm và tạo điều kiện tốt, qua phân loại hàng năm các đoàn thể đều đạt vững mạnh và được các cấp khen thưởng. Ngoài ra, Chi bộ đã lãnh đạo cơ quan chỉ đạo các bộ phận nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Chỉ đạo quản lý tài chính, tài sản chặt chẽ,  theo dõi thanh quyết toán kinh phí kịp thời, đúng quy định; cập nhật lưu trữ tài liệu khoa học, công tác văn thư thực hiện kịp thời, đảm bảo bí mật; phục vụ, đưa đón lãnh đạo đi đến nơi, về đến chốn chu đáo, nhiệt tình; công tác phối hợp phục vụ hội nghị chu đáo, khoa học. Qua theo dõi, nhìn chung trong nhiệm kỳ qua hoạt  động của Văn phòng Huyện ủy luôn đi vào nền nếp, chất lượng tham mưu và phục vụ ngày càng được nâng cao. Hàng năm 100% cán bộ, đảng viên, công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ và nhiều đồng chí được các cấp khen thưởng, đơn vị được đề nghị UBND huyện và UBND tỉnh tặng bằng khen.
t

Sau ½ ngày làm việc với tinh thần tích cực, khẩn trương nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết với ý thức trách nhiệm cao, đại hội Chi bộ Văn Phòng Huyện ủy đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã tiến hành bầu 03 đồng chí vào Cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ mới, bầu 01 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời, Đại hội đã thông qua Nghị quyết và phương hướng nhiệm kỳ 2020-2025 với một số mục tiêu cụ thể như: Phấn đấu hằng năm  có 100% đảng viên tham gia quán triệt, học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; có từ 01 đến 02 đồng chí tham gia học trên đại học, 02 đồng chí trở lên học Trung cấp và Cao cấp lý luận chính trị; phấn đấu kết nạp từ 01-02 đoàn viên ưu tú vào Đảng…/.
         

Tác giả bài viết: TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây