Chi bộ thôn 9 thị trấn An Lão tổ chức Đại hội điểm chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022

Thứ hai - 30/12/2019 19:16
Sáng ngày 27/12, Chi bộ thôn 9, thị trấn An Lão tổ chức Đại hội điểm chi bộ, nhiệm kỳ 2020-2022. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Dương Thị Định-Phó Ban tổ chức huyện ủy, đồng chí Vương Văn Khôi-Bí thư đảng ủy thị trấn An Lão.
Chi bộ thôn 9 thị trấn An Lão tổ chức Đại hội điểm chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022
Chi bộ thôn 9 có 21 đảng viên, trong nhiệm kỳ qua chi bộ đã lãnh đạo thực hiện tốt Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017-2019. Đại hội đã ghi nhận trong nhiệm kỳ qua chi bộ tập trung lãnh đạo, quan tâm, tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế; văn hóa xã hội được chú trọng; an ninh trật tự an toàn trên địa bàn được giữ vững; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày được nâng lên. Bộ mặt nông thôn có nhiều khởi sắc; tỷ lệ hộ nghèo đến cuối năm 2019 còn 26,92%; học sinh được lên lớp hàng năm đạt 100%; trẻ em trong độ tuổi đến trường đạt 97,6%; công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên luôn được chi ủy chi bộ chú trọng công tác xây dựng Đảng được đặc biệt quan tâm hàng năm chi bộ được công nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đại hội cũng đã chỉ ra những mặt còn tồn tại hạn chế từ đó tập trung thảo luận thống nhất các phương pháp, giải pháp nhằm tổ chức thực hiện tốt các mục tiêu, kế hoạch, phương hướng nhiệm kỳ tới đã đề ra.
          Tại đại hội đồng chí Vương Văn Khôi – Bí thư đảng ủy thị trấn An Lão đánh giá cao công tác chuẩn bị, cũng như thực hiện quy trình tổ chức đại hội của chi bộ; đồng thời ghi nhận những kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội, xây dựng nông thôn mới đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đại hội đã bầu 03 đồng chí vào Chi ủy khóa mới, đồng chí Trần Ngọc Bắc được bầu làm Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

                                           

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây