Huyện ủy An Lão tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11

Thứ sáu - 10/11/2023 18:30
Sáng ngày 07/11/2023, Ban Thường vụ Huyện ủy An Lão tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng 55 và 50 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên nhân dịp kỷ niệm 106 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917-7/11/2023). Tham dự có các đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, TUV, Bí thư Huyện ủy; Đinh Xuân Tường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy.
Huyện ủy An Lão tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11
Tại lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Khắc Quỳnh (Đảng bộ xã An Tân), trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Đệ Thứ (Đảng bộ xã An Hòa) và Đinh Văn Gôn (Đảng bộ xã An Tân). Đợt này, huyện An lão có 06 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng từ 40 năm đến 75 năm tuổi Đảng.
k

Phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy An Lão khẳng định việc Đảng trao Huy hiệu Đảng cho các dđảng viên là sự ghi nhận quá trình phấn đấu, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân mỗi đảng viên mà còn là vinh dự của Đảng bộ, của những đảng viên, ưu tú, có nhiều đóng góp trong xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương trong sạch vững mạnh, xây dựng huyện An Lão ngày càng phát triển, giàu đẹp.
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Khắc Quỳnh đại diện các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đã bày tỏ xúc động, lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, đồng thời hứa sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất của người đảng viên, động viên gia đình và nhân dân thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây