Kết nạp 7 Đảng viên mới là học sinh Trường THPT An Lão

Thứ ba - 08/08/2023 14:54
Ngày 3.8.2023, Chi bộ trường Trung học Phổ thông An Lão tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho 7 đoàn viên ưu tú nhà trường được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam, đó là các em Nguyễn Thị Trần Vy; Phạm Trung Nguyên; Trần Thị Thùy Trang; Nguyễn Thủy Tiên; Nguyễn Phùng Linh Ngọc; Nguyễn Diệu Thảo; Từ Thị Trinh.
Kết nạp 7 Đảng viên mới là học sinh Trường THPT An Lão
Đây là những học sinh tiêu biểu của nhà trường trong học tập và tham gia các hoạt động xã hội, đạt được nhiều thành tích trong mọi hoạt động, phong trào của nhà trường.
Tại lễ kết nạp, các em đã bày tỏ sự phấn khởi, tự hào được đứng trong hàng ngũ của Đảng, tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng của Đảng, chấp hành nghiêm Cương lĩnh, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước…, nguyện không ngừng phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Việc tổ chức kết nạp đảng viên trong khối trường học vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những quần chúng học sinh, sinh viên ưu tú, vừa tạo ra môi trường để phát triển Đảng trong lực lượng trẻ. Bồi dưỡng học sinh, sinh viên ưu tú kết nạp vào Đảng không chỉ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên mà còn tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong thời kỳ mới.

 

Tác giả bài viết: Thy Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây