Đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh - Bí thư Huyện ủy, kiểm tra tình hình sản xuất 02 Cụm Công nghiệp Gò Bùi và Gò Cây Duối.

Thứ hai - 29/08/2022 07:33
Ngày 26/8/2022, Đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh- Tỉnh ủy viên- Bí thư Huyện ủy đã đi kiểm tra tình sản xuất tại Cụm Công nghiệp Gò Bùi, thị trấn An Lão và Cụm Công nghiệp Gò Cây Duối xã An Hòa.  Cùng đi có đồng chí Trương Tứ- Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đỗ Tùng Lâm- Phó Chủ tịch UBND huyện.
b

Theo quy hoạch 02 Cụm Công nghiệp trên được thành lập năm 2016 với tổng diện tích quy hoạch 25,82ha, diện tích kinh doanh 16,85ha (Trong đó, Cụm Công nghiệp Gò Bùi 11,6ha, Gò Cây Duối 14,1ha). Hiện tại đã kêu gọi và thu hút đầu tư được 16 dự án đăng ký vào 02 Cụm công nghiệp; tỷ lệ lấp đầy 02 Cụm Công nghiệp là 100%, tổng số vốn đăng ký đầu tư là 107,3 tỷ đồng; các công ty trong Cụm Công nghiệp đã đi vào sản xuất ổn định.
b1

Qua kiểm tra và nghe báo cáo của Công ty TNHH Trang Thịnh Phát và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển An Lao, đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh - Bí thư Huyện ủy đã trực tiếp trao đổi làm rõ một số kiến nghị và ghi nhận sự đóng góp của các công ty trong tạo việc làm cho người dân địa phương, và đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế xã hội của huyện. Huyện An Lão sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các công ty đầu tư, sản xuất kinh doanh trên địa bàn song các công ty cũng phải chia sẻ, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật của Nhà nước đảm bảo cho sự phát triển lâu dài, bền vững. Đồng chí đề nghị các công ty trong quá trình sản xuất phải đảm bảo vệ sinh môi trường, tránh gây ô nhiễm, phải đảm bảo an toàn lao động; trong quá trình vận chuyển sản phẩm phải đảm bảo an toàn giao thông; đồng thời quan tâm thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động cũng như thường xuyên tham gia công tác xã hội cùng với địa phương.
b2
 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây