An Lão tổ chức Chương trình tháng 3 biên giới năm 2023

Thứ hai - 13/03/2023 16:05
Nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). Sáng ngày 10/3/2023, tại xã An Hưng, Huyện đoàn An Lão phối hợp với Thị đoàn An Nhơn và Chi đoàn Trung tâm Y tế An Nhơn tổ chức Chương trình tháng ba biên giới năm 2023. Đến dự Chương trình có đồng chí Lý Anh Việt, Trưởng ban Ban phong trào Tỉnh đoàn; đồng chí Ngô Văn Tân, Phó Trưởng ban Ban Dân vận thị ủy An Nhơn; đồng chí Đinh Văn Lang, Bí thư Đảng ủy xã An Hưng.
k

                                     Chương trình tháng ba biên giới năm 2023
Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực như: Tặng 24 phần quà cho cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có con nhập ngũ năm 2023 trên địa bàn xã; trao 16 suất học bổng cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện; tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho hơn 100 người dân xã An Hưng. Ngoài ra Thị đoàn An Nhơn, Hội LHTN Việt Nam thị xã An Nhơn tặng cho xã đoàn An Hưng 30 cây Mai Vàng trồng tại khuôn viên UBND xã An Hưng với mong muốn thắt chặt hơn tình cảm gắn bó và đoàn kết trong triển khai thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giữa hai đơn vị. Tổng chương trình quà tặng gần 50 triệu đồng.
Một số hình ảnh hoạt động tháng ba biên giới
k1

                                    Đồng chí Lý Anh Việt tặng quà cho các gia đình chính sách
k2

                                       Đồng chí Ngô Văn Tân tặng quà các gia đình chính sách
k3

                          BTV Huyện đoàn An Lão trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
k3

Y, Bác sĩ Chi đoàn Trung tâm Y tế thị xã An Nhơn khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho người dân
k4

                             Các đồng chí lãnh đạo trồng cây Mai Vàng tại UBND xã An Hưng
Đây là một trong những hoạt động thiết thực và cụ thể hóa phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”, qua đó giáo dục và tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên, hội viên về biên giới, biển đảo, truyền thống vẻ vang của các thế hệ thanh niên Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc… qua đó nâng cao nhận thức và hành động của đoàn viên, hội viên, thanh niên trong toàn huyện.
                                                                            

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây